HY LẠP – NHỮNG “KỶ NGUYÊN MỚI” TRÊN ĐẤT THÁNH ATHENS (part 2)

HY LẠP – NHỮNG “KỶ NGUYÊN MỚI”

TRÊN ĐẤT THÁNH ATHENS (part II)

             Không dừng lại ở The Hellinikon, xứ sở thần thoại tiếp tục đón nhận “kỷ nguyên mới” tại Athens Riviera – tâm điểm thu hút giới đầu tư Golden Visa Hy Lạp những năm gần đây. Hãy tiếp tục cùng TOPKIN khám phá sức hấp dẫn của “kỷ nguyên mới” này.

  I/ ATHENS RIVIERA – CHỐN PHỒN HOA ĐÁNG SỐNG

VÀ ĐẦU TƯ BẬC NHẤT

       Vùng Athens Riviera ở phía nam thủ đô Athens Hy Lạp đang đón nhận làn sóng dự án cải tạo dọc theo bờ biển, trải dài 60km từ cảng Piraeus đến Vouliagmeni và Varkiza, được đánh giá là những “kỷ nguyên mới” của bất động sản Hy Lạp.

        Với những bãi biển, bến du thuyền, khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đêm, khu vực này đặc biệt nổi tiếng không chỉ với người dân thủ đô mà còn với cả chính khách nổi tiếng như Mikhail Gorbachev hay Barack Obama đến nghỉ dưỡng. Theo báo Ekathimerini, vùng này chiếm 80% tổng lượng giao dịch bất động sản của các công dân châu Âu và các nhà đầu tư tham gia chương trình Golden Visa những năm gần đây.

       Không chỉ có “The Hellinikon”, cải tạo vịnh Faliro, …. dự án “tân trang” những kiến trúc độc nhất vô nhị tại cảng Piraeus cũng được giới đầu tư quốc tế mong đợi và đánh giá cao.

II/ BA “KỶ NGUYÊN MỚI” TRÊN CẢNG PIRAEUS

        Cảng Piraeus là nằm trong top 10 cảng container hàng đầu châu Âu và Đông Địa Trung Hải và là một trong ba cảng hành khách lớn nhất thế giới, phục vụ khoảng 20 triệu lượt khách mỗi năm. Sắp tới, thương cảng của Athens sẽ đón nhận những “kỷ nguyên mới” vô cùng “hút” giới đầu tư bất động sản quốc tế.

1.“TÂN TRANG” TÒA NHÀ “CHÙA”

Cuối năm 2019, Hy Lạp đã “bật đèn xanh” cho dự án 60 triệu Euro “tân trang” Tòa nhà “Chùa” (Piraeus “Pagoda” Building) – một trong những kiến trúc cần được bảo tồn tại cảng Piraeus thành khách sạn 5 sao gồm 300 phòng và một trung tâm hội nghị, với điều kiện giữ nguyên phần mái và mặt tiền.

2. HAI NHÀ KHO 100 NĂM TUỔI “CHUYỂN MÌNH” THÀNH KHÁCH SẠN 4-5 SAO

Cùng thời điểm, hai nhà kho 100 năm tuổi quy mô siêu lớn gần khu vực Drapetsona cảng Piraeus cũng được chấp thuận cải tạo thành khách sạn 4 sao với 150 phòng và khách sạn 5 sao với 200 phòng. Kế hoạch cải tạo này sẽ tốn 48 triệu Euro.

2. “BƯỚC NGOẶT MỚI” TRÊN TUYẾN TÀU ĐIỆN NGẦM – XE ĐIỆN ĐẾN CẢNG PIRAEUS

Dự án kéo dài tuyến tàu điện ngầm đến Piraeus đã bước vào giai đoạn “nước rút”. Dự kiến, ba trạm đầu tiên của tuyến (Agia Varvara, Korydallos và Nikea) ​​sẽ được bàn giao trong nửa đầu năm nay.

Cuối năm 2021, các tuyến xe điện sẽ được thiết lập tại Piraeus (bến cảng, gần tuyến tàu điện ngầm số 1) và Nhà hát thành phố (Trung tâm Piraeus) nhằm giảm áp lực giao thông đô thị. Tuyến nhánh tàu điện ngầm Piraeus dự kiến phục vụ 132.000 hành khách mỗi ngày và chỉ mất 45 phút đi từ cảng đến sân bay.

II. ”KỶ NGUYÊN MỚI” – CƠ HỘI MỚI – ĐẲNG CẤP MỚI

CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BĐS QUỐC TẾ

        Nhằm phục vụ cho nhu cầu của các nhà đầu tư tham gia Chương Trình Mua BĐS Nhận Thường Trú Nhân tại Hy Lạp, đồng thời nhận thấy lợi thế phát triển của khu vực Athens Riviera cũng như tiềm năng của tổ hợp dự án CẢI TẠO CẢNG PIRAEUS, Topkin – Goldally phát triển nhiều dự án chung cư cao cấp, căn hộ hay biệt thự nghỉ dưỡng ở vị trí trung tâm khu vực “Hậu hoa viên” Athens, tiêu biểu như DỰ ÁN TÒA CHUNG CƯ CAO CẤP KALLITHEA.

        Kallithea (nghĩa là: “the best view”) gồm 6 tầng với 17 căn hộ sang trọng từ khoảng 60 – 90m2, tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu Kallithea, trong bán kính 5km di chuyển đến ngay cảng Piraeus, 2km đến thành cổ Acropolis và nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

Dự án quy tụ rất nhiều danh lam thắng cảnh, trung tâm văn hóa và nhiều tiện ích ưu việt của giới nhà giàu Hy Lạp, đã và đang trở thành một trong những BĐS kinh doanh, đầu tư và sinh sống hay nghỉ dưỡng cực kì sôi động và giá trị.

DỰ ÁN KALLITHEA

Kallithea được mệnh danh là vùng đất thích hợp để hưởng thụ cuộc sống do trong khu vực tập trung rất nhiều phố thương mại, phòng gym, khu massage hay rạp chiếu phim…


TÌM HIỂU DỰ ÁN


Dự án Kallithea với quyền sở hữu vĩnh viễn, giá cả hợp lý, pháp lý trong sạch, đã được luật sư của Topkin – Goldally thẩm định đủ điều kiện tham gia chương trình thường trú nhân Hy Lạp, hứa hẹn sẽ trở thành những tài sản giá trị của những nhà đầu tư quốc tế tại Việt Nam.

       Các dự án cải tạo tại cảng Piraeus chính là một trong những “kỷ nguyên mới” của Hy Lạp, là cánh cửa đón chào các nhà đầu tư Golden Visa có tầm nhìn sâu rộng đến với “miền đất hứa” này và lựa chọn những dự án của Topkin ở vùng Athens Riviera. Những dự án tầm cỡ vẫn đang chờ bạn khám phá trong bài viết tiếp theo của chúng tôi!

 LET US REFRESH OUR LIFE

MỞ CỬA CHÂU ÂU – ĐỊNH CƯ HY LẠP

ĐỊNH CƯ HY LẠP – LỰA CHỌN TOPKIN – GOLDALLY

        Nhm đáp ứng nhu cầu đầu tư thẻ thường trú nhân Hy Lạp hiện tại của người Việt, Chủ đầu tư Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư TOPKIN đã phân phối ra thị trường hàng loạt các sản phẩm bất động sản chất lượng, vị trí và tiện ích ưu việt, lợi nhuận sinh lời của BĐS đạt 3-5% mỗi năm, giá trị lâu dài, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tư vấn làm thủ tục cấp phép thẻ thường trú nhân chuyên nghiệp nhất. 

        Để biết thêm về BĐS hay những thông tin liên quan đến “thẻ thường trú nhân Hy Lạp”, hãy liên hệ trực tiếp với TOPKIN– chủ đầu tư có dự án BĐS tại Hy Lạp qua hotline: 02466898686 hoặc mail : info@vn-topkin.com

#TOPKIN :
– CHI PHÍ HOA HỒNG CHO ĐẠI LÝ TRÊN MỖI SẢN PHẨM CỰC KÌ HẤP DẪN
– HỖ TRỢ ĐẠI LÝ TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH MUA BĐS ĐẾN KHI NHẬN ĐƯỢC THẺ XANH
– MIỄN PHÍ TOÀN BỘ CHI PHÍ KHI ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH HÀNG CỦA ĐẠI LÝ ĐẶT CHÂN ĐẾN HY LẠP ĐỂ KHẢO SÁT BĐS
– CÙNG ĐẠI LÝ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH XIN CẤP THẺ XANH VÀ CƯ TRÚ TẠI HY LẠP ( làm thẻ ngân hàng, đăng ký mã số thuế, cho con nhập học, bao thuê BĐS……….)
– HỖ TRỢ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ CHO CÁC ĐẠI LÝ CỦA TOPKIN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO CÁC ĐẠI LÝ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ
#ĐỊNH CƯ HY LẠP :
– Mua BĐS với chi phí thấp nhất hiện nay: 250.000 Euro
– Thủ tục đơn giản dễ dàng thời gian gấp rút nhanh gọn 2-3 tháng
– Không yêu cầu ngôn ngữ hay thời gian cư trú
– KHÔNG YÊU CẦU CHỨNG MINH DÒNG TIỀN
– Một người đầu tư, một nhà ba thế hệ nhận thường trú nhân Châu Âu
– Lợi nhuận sinh lời của BĐS từ 3-5% mỗi năm

phương thức hợp tác

QUÝ ĐỐI TÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ, THÔNG TIN DỰ ÁN, CHIẾT KHẤU HOA HỒNG CHO CÁC ĐƠN VỊ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ VÀ PHƯƠNG THỨC HỢP TÁC


lIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI