HY LẠP – NHỮNG “KỶ NGUYÊN MỚI” TRÊN ĐẤT THÁNH ATHENS (Part 3)

HY LẠP – NHỮNG “KỶ NGUYÊN MỚI”

TRÊN ĐẤT THÁNH ATHENS (part III)

       Athens đâu chỉ có Thành cổ Acropolis! Đất thánh của Hy Lạp còn liên tiếp tạo nên những “kỷ nguyên mới” ở Athens Riviera, trong đó có dự án tái tạo vịnh Faliro khiến giới thượng lưu và giới đầu tư Golden Visa Hy Lạp trên toàn thế giới “điên đảo” vì “cơn sốt” bất động sản này.

  I/ ATHENS RIVIERA – NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

Mang trong mình sứ mệnh trở thành hình mẫu cho các dự án phát triển đô thị và du lịch nghỉ dưỡng phong cách mới của vùng Địa Trung Hải hoa lệ, vùng Athens Riviera đang đón nhận những dự án cải tạo dọc theo bờ biển, trải dài 60km từ cảng Piraeus đến Vouliagmeni và Varkiza, được đánh giá là những “kỷ nguyên mới” của bất động sản Hy Lạp.

Các điểm đến ưa thích tại vùng Athens Riviera – phía Nam Athens

       Được đánh giá là “nơi cảm xúc thăng hoa và những giá trị vật chất được chăm chút tỉ mỉ”, “Monaco” của Hy Lạp chiếm 80% tổng lượng giao dịch bất động sản của các nhà đầu tư tham gia chương trình Golden Visa Hy Lạp những năm gần đây.

  II/ ‘KỶ NGUYÊN MỚI’ TẠI VỊNH FALIRO

NƠI BÙNG NỔ MỌI GIÁC QUAN

     Vịnh Faliro thuộc Athens Riviera thực sự là nơi khiến bạn bùng nổ mọi giác quan. Nơi đây luôn “chiều lòng” giới thượng lưu với các resort nghỉ dưỡng, câu lạc bộ đêm, bến du thuyền, tổ hợp Olympic 2004 hay trung tâm văn hóa Stavros Niarchos…. Gần đây, Faliro bắt đầu đón nhận những “kỷ nguyên mới” vô cùng hấp dẫn.

Cải tạo vịnh Falirodự án công cộng lớn nhất Athens trong những năm tới, rộng 800 ha, kéo dài 2km dọc bờ biển gồm khu vực ven biển quanh khu đô thị Moschato, Kallithea và Palaio Faliro.

Trung tâm Văn hóa Stavros Niarchos – Ngôi nhà của Nhà hát Opera Quốc gia và Thư viện Quốc gia Hy Lạp

       Sau khi cải tạo, Faliro sẽ đón nhận một công viên ven biển đa năng và ba bãi đỗ xe lớn gần Trung tâm văn hóa Stavros Niarchos, nhằm giải quyết vấn đề ngập ở khu vực này và kết nối khu vực trung tâm với khu vực ven biển thông qua việc xây dựng kênh đào chống lụt, song song với cao tốc mới 6 làn và nhận nước mưa từ các khu vực xung quanh.

Sân vận động Olympic 2004

      Sân vận động Olympic 2004 – công trình kiến trúc vĩ đại bị bỏ quên nhiều năm sẽ trở thành một nhà hát mở và xung quanh có các nhà hàng, quán café… Nhà thi đấu bóng chuyền bãi biển sẽ được tu sửa để chứa tới hơn 6.000 chỗ ngồi.

Bến du thuyền Alimos – bến du thuyền lớn nhất phía đông nam Địa Trung Hải

       Việc nâng cấp bến du thuyền Flisvos, cùng với bến Alimostái phát triển đường bờ biển, bắt đầu từ Moschato và kết thúc ở Elliniko, sẽ tạo nên những điểm tham quan ven biển độc đáo vô cùng thu hút khách du lịch.

Dự án đáng mong đợi này cần số vốn đầu tư lên tới 240 triệu USD. Các hoạt động cải tạo đã bắt đầu từ năm 2018 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2022.

III/ ‘KỶ NGUYÊN MỚI’ – ‘VIÊN NGỌC MỚI’ SỚM “LỌT MẮT XANH” GIỚI ĐẦU TƯ SÀNH SỎI

        Với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư chương trình Mua BĐS nhận Thường Trú Nhân tại Hy Lạp, đồng thời nắm bắt tiềm năng phát triển của khu vực Athens Riviera cũng như dự án tái tạo tại vịnh Faliro, Topkin – Goldally phát triển nhiều loại hình bất động sản ở vị trí trung tâm khu vực “Hậu hoa viên” Athens, tiêu biểu như căn hộ cao cấp ven biển K.ALIMOS.

K.Alimos là căn hộ có diện tích khoảng 130 m2, tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu Alimos, trong bán kính 300m đến ngay bến du thuyền Alimos và 500m đến bãi tắm biển Kalamaki cùng nhiều tiện ích ưu việt khác.

Căn hộ với địa thế tuyệt đẹp, quy tụ vô số resort nghỉ dưỡng cũng như nhiều địa điểm du lịch “must go” dành cho giới thượng lưu, đã và đang trở thành một trong những BĐS kinh doanh, đầu tư và sinh sống hay nghỉ dưỡng cực kì sôi động và có giá luôn trong xu hướng tăng.


K.ALIMOS – CĂN HỘ CAO CẤP PHÍA NAM ATHENS

K. Alimos Apartment là căn hộ nằm ở bờ biển phía nam Athens, xung quanh căn hộ đầy đủ các tiện ích cũng như giao thông thuận tiện. Căn hộ nằm gần bến du thuyền Alimos cũng như các nhà hàng và quán bar ven biển Lounge nổi tiếng, chỉ cách bãi biển Kalamaki khoảng 300m.


TÌM HIỂU CHI TIẾT

Căn hộ K.Alimos với quyền sở hữu vĩnh viễn, giá cả hợp lý, pháp lý trong sạch, đã được luật sư của Topkin – Goldally thẩm định đủ điều kiện tham gia chương trình thường trú nhân Hy Lạp, hứa hẹn sẽ trở thành những tài sản giá trị của những nhà đầu tư sành sỏi.

        The Hellinikon, cảng Piraeus hay vịnh Faliro với những “kỷ nguyên mới” tạo ra sự thay đổi ngoạn mục sẽ “nở rộ” như pháo hoa trên bầu trời Athens Riviera. Đây là sự thay đổi mang tính bước ngoặt đáng mong đợi, thay đổi để mang lại sức sống chưa từng có cho mảnh đất thánh Athens, thay đổi để Hy Lạp luôn xứng đáng là nơi nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” đầu tư và đặt chân định cư. 

 LET US REFRESH OUR LIFE

MỞ CỬA CHÂU ÂU – ĐỊNH CƯ HY LẠP

ĐỊNH CƯ HY LẠP – LỰA CHỌN TOPKIN – GOLDALLY

        Nhm đáp ứng nhu cầu đầu tư thẻ thường trú nhân Hy Lạp hiện tại của người Việt, Chủ đầu tư Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư TOPKIN đã phân phối ra thị trường hàng loạt các sản phẩm bất động sản chất lượng, vị trí và tiện ích ưu việt, lợi nhuận sinh lời của BĐS đạt 3-5% mỗi năm, giá trị lâu dài, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tư vấn làm thủ tục cấp phép thẻ thường trú nhân chuyên nghiệp nhất. 

        Để biết thêm về BĐS hay những thông tin liên quan đến “thẻ thường trú nhân Hy Lạp”, hãy liên hệ trực tiếp với TOPKIN– chủ đầu tư có dự án BĐS tại Hy Lạp qua hotline: 02466898686 hoặc mail : info@vn-topkin.com

#TOPKIN :
– CHI PHÍ HOA HỒNG CHO ĐẠI LÝ TRÊN MỖI SẢN PHẨM CỰC KÌ HẤP DẪN
– HỖ TRỢ ĐẠI LÝ TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH MUA BĐS ĐẾN KHI NHẬN ĐƯỢC THẺ XANH
– MIỄN PHÍ TOÀN BỘ CHI PHÍ KHI ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH HÀNG CỦA ĐẠI LÝ ĐẶT CHÂN ĐẾN HY LẠP ĐỂ KHẢO SÁT BĐS
– CÙNG ĐẠI LÝ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH XIN CẤP THẺ XANH VÀ CƯ TRÚ TẠI HY LẠP ( làm thẻ ngân hàng, đăng ký mã số thuế, cho con nhập học, bao thuê BĐS……….)
– HỖ TRỢ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ CHO CÁC ĐẠI LÝ CỦA TOPKIN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO CÁC ĐẠI LÝ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ
#ĐỊNH CƯ HY LẠP :
– Mua BĐS với chi phí thấp nhất hiện nay: 250.000 Euro
– Thủ tục đơn giản dễ dàng thời gian gấp rút nhanh gọn 2-3 tháng
– Không yêu cầu ngôn ngữ hay thời gian cư trú
– KHÔNG YÊU CẦU CHỨNG MINH DÒNG TIỀN
– Một người đầu tư, một nhà ba thế hệ nhận thường trú nhân Châu Âu
– Lợi nhuận sinh lời của BĐS từ 3-5% mỗi năm

phương thức hợp tác

QUÝ ĐỐI TÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ, THÔNG TIN DỰ ÁN, CHIẾT KHẤU HOA HỒNG CHO CÁC ĐƠN VỊ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ VÀ PHƯƠNG THỨC HỢP TÁC


lIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI