GIÁ CĂN HỘ ATHENS TĂNG 5.6% TRONG QUÝ III/2020

GIÁ CĂN HỘ ATHENS TĂNG 5.6% 

TRONG QUÝ III/2020

Theo báo cáo quý III/2020 của Ngân hàng Trung ương Hy Lạp, giá căn hộ Hy Lạp đã tăng bình quân 3,2% so với cùng kỳ năm 2019, trong đó giá căn hộ Athens tăng 5,6%.

Báo cáo dữ liệu quý III với khoảng thời gian tham khảo tính đến cuối tháng 10 năm 2020.

Chỉ số giá bất động sản nhà ở của Ngân hàng Trung ương Hy Lạp dựa trên những dữ liệu chi tiết được phân tích và báo cáo về thị trường bất động sản bởi tất cả các tổ chức tín dụng hoạt động tại Hy Lạp từ năm 2009. Những dữ liệu này bao gồm định giá của ngân hàng về giá trị thị trường hiện tại và các đặc điểm định tính của bất động sản nhà ở.

 

Giá căn hộ ở Hy Lạp quý III/2020 tăng trung bình 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Tốc độ tăng trưởng trong quý I và quý II/2020 lần lượt là 6,5% và 4,1%, trong khi giá căn hộ năm 2019 tăng bình quân 7,2%. 

Giá căn hộ mới (trong vòng 5 năm) và giá căn hộ cũ (trên 5 năm) cũng lần lượt tăng 4,2% và 2,6%. Theo số liệu đã điều chỉnh, năm 2019, tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm của căn hộ mới và căn hộ cũ lần lượt là 7,7% và 6,9%.

Đặc biệt, giá căn hộ ở Athens tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Thessaloniki – thành phố lớn thứ hai ở Hy Lạp cũng tăng 4,3%. Theo số liệu điều chỉnh trước đó, giá căn hộ tại các khu vực này trong năm ngoái lần lượt tăng bình quân 10,5% và 6,9%. 

Đầu tư căn hộ dự án Embassy Building tại thủ đô Athens – nhận ngay thường trú nhân Hy Lạp 3 thế hệ. Tìm hiểu dự án tại đây.

Từ số liệu của Hy Lạp trong 3 quý năm nay, có thể thấy rằng bất chấp dịch bệnh, giá căn hộ tại Hy Lạp vẫn không ngừng tăng lên! Nền kinh tế Hy Lạp cũng được dự đoán sẽ tăng từ 5,5% lên 7,5% vào năm 2021. Vì thế mà Hy Lạp ngày càng phát triển, được quốc tế tín nhiệm và rót vốn đầu tư. Bạn cũng muốn đầu tư Hy Lạp? Hãy để Topkin giúp bạn!

Nguồn: bankofgreece.gr, thenationalherald.com

 

 LET US REFRESH OUR LIFE

MỞ CỬA CHÂU ÂU – ĐỊNH CƯ HY LẠP

ĐỊNH CƯ HY LẠP – LỰA CHỌN TOPKIN – GOLDALLY

Nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư thẻ thường trú nhân Hy Lạp hiện tại của người Việt, Chủ đầu tư Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư TOPKIN đã phân phối ra thị trường hàng loạt các sản phẩm bất động sản chất lượng, vị trí và tiện ích ưu việt, lợi nhuận sinh lời của BĐS đạt 3-5% mỗi năm, giá trị lâu dài, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tư vấn làm thủ tục cấp phép thẻ thường trú nhân chuyên nghiệp nhất. 

        Để biết thêm về BĐS hay những thông tin liên quan đến “thẻ thường trú nhân Hy Lạp”, hãy liên hệ trực tiếp với TOPKIN- chủ đầu tư có dự án BĐS tại Hy Lạp qua hotline: 02466898686 hoặc mail : info@vn-topkin.com

#TOPKIN :
– CHI PHÍ HOA HỒNG CHO ĐẠI LÝ TRÊN MỖI SẢN PHẨM CỰC KÌ HẤP DẪN
– HỖ TRỢ ĐẠI LÝ TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH MUA BĐS ĐẾN KHI NHẬN ĐƯỢC THẺ XANH
– MIỄN PHÍ TOÀN BỘ CHI PHÍ KHI ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH HÀNG CỦA ĐẠI LÝ ĐẶT CHÂN ĐẾN HY LẠP ĐỂ KHẢO SÁT BĐS
– CÙNG ĐẠI LÝ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH XIN CẤP THẺ XANH VÀ CƯ TRÚ TẠI HY LẠP ( làm thẻ ngân hàng, đăng ký mã số thuế, cho con nhập học, bao thuê BĐS……….)
– HỖ TRỢ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ CHO CÁC ĐẠI LÝ CỦA TOPKIN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO CÁC ĐẠI LÝ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ
#ĐỊNH CƯ HY LẠP :
– Mua BĐS với chi phí thấp nhất hiện nay: 250.000 Euro
– Thủ tục đơn giản dễ dàng thời gian gấp rút nhanh gọn 2-3 tháng
– Không yêu cầu ngôn ngữ hay thời gian cư trú 
– KHÔNG YÊU CẦU CHỨNG MINH DÒNG TIỀN
– Một người đầu tư, một nhà ba thế hệ nhận thường trú nhân Châu Âu 
– Lợi nhuận sinh lời của BĐS từ 3-5% mỗi năm

phương thức hợp tác

QUÝ ĐỐI TÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ, THÔNG TIN DỰ ÁN, CHIẾT KHẤU HOA HỒNG CHO CÁC ĐƠN VỊ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ VÀ PHƯƠNG THỨC HỢP TÁC


lIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI