2019 – NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI VỀ GOLDEN VISA HY LẠP

2019 – NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI VỀ GOLDEN VISA HY LẠP

     Trong những năm trở lại đây, các nhà đầu tư trên Thế giới đều biết GOLDEN VISA Hy Lạp và thị trường BĐS nhập cư Hy Lạp hiện đang rất “ nóng” và “ hấp dẫn”, nhưng không ai có thể ngờ được rằng, GOLDEN VISA Hy Lạp lại “nóng” đến vậy. Để biết Tấm thẻ GOLDEN VISA Hy Lạp “nóng” đến mức nào, nhà đầu tư hãy xem ở bài viết dưới đây nhé!

Vì sao “GOLDEN VISA Hy Lạp” lại “nóng” và “ hấp dẫn” đến vậy?

  • Lý do 1: Athens sẽ trở thành thành phố đáng đầu tư nhất ở châu Âu trong năm 2020

Theo thống kê của PwC (PricewaterhouseCoopers là một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới hiện nay cùng với Deloitte, Ernst & Young và KPMG.): Athens sẽ trở thành thành phố đáng đầu tư nhất ở châu Âu trong năm 2020 – Hứa hẹn một tương lai đầu tư cực kỳ triển vọng trong tương lai

Giá BĐS bán và giá BĐS cho thuê tại Athens đang nắm giữ vị trí thứ 5 trong năm 2019

       Theo dữ liệu của các tổ chức tín dụng, tốc độ tăng trưởng của Bất Động Sản Hy Lạp trong quý 1 và 2 năm 2019 là 5,3% và 7,7% (so với năm 2018), trong đó tốc độ tăng trưởng của giá BĐS tại trung tâm Athens là cao nhất (có khu vực lên đến 30%) và vượt xa các thành phố khác.

Giá BĐS bán và giá BĐS cho thuê tại Athens tăng vọt lên vị trí đầu tiên vào đầu năm 2020

     Điều đáng nói là từ năm 2019 đến nay, giá BĐS bán và giá BĐS cho thuê tại Athens tăng từ vị trí thứ năm lên vị trí đầu tiên. Với mức giá lý tưởng như vậy, các nhà đầu tư Việt đã phần nào hiểu được vì sao BĐS Athens lại “ nóng” đến vậy chưa?

  • Lý do 2:  Ngành du lịch Hy Lạp tăng trưởng kỷ lục trong nhiều năm liên tiếp, góp phần thúc đẩy Kinh tế Hy Lạp hồi phục thần tốc. Cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư trên Thế giới đầu tư vào Hy Lạp.

Theo thống kê của Ngân hàng Trung ương Hy Lạp, tổng doanh thu du lịch của Hy Lạp năm 2017 là 14,6 tỷ Euro, năm 2018 doanh thu du lịch đã lên đến 16,1 tỷ Euro, với 33 triệu lượt khách du lịch trên toàn Thế giới, tăng trưởng 10.1% so với năm 2017.

Lượng khách du lịch đến Hy Lạp tăng liên tục trong nhiều năm liền.

        Chỉ tính riêng trong Quý 1 năm 2019 – giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 thường được coi là thời điểm vãn khách, song doanh thu du lịch Hy Lạp vẫn tăng trưởng lên tới 118,9% so với cùng kỳ năm 2018.

Hy Lạp thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch mỗi năm

        Ngành du lịch phát triển kéo theo nhu cầu thuê BĐS tăng cao. Theo báo cáo về lượng đặt phòng tại Athens, vào mùa du lịch, hầu hết tất cả các căn hộ cho thuê tại đây đều đã hết phòng, đặc biệt là những căn hộ cho thuê thông qua ứng dụng Airbnb. Những căn hộ Airbnb này có giá trị cho thuê sinh lời cao, có căn hộ lên đến 5% giá trị căn hộ trên năm.

Căn hộ cho thuê thông qua ứng dụng Airbnb luôn có giá trị cho thuê sinh lời cao

       Ngành du lịch Hy Lạp đã giúp cho GDP Hy Lạp tăng trưởng liên tục, thúc đẩy kinh tế Hy Lạp hồi phục và ổn định trở lại. Đồng thời, đây cũng chính là “Cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư trên Thế giới đầu tư vào thị trường BĐS đang “nóng” và “hấp dẫn” này.

  • Lý do 3: Chính sách định cư đầy “HẤP DẪN”

Kể từ khi được chính thức ban hành, Chương trình “ GOLDEN VISA Hy Lạp” đã trở thành một trong 3 chương trình định cư “Hot nhất” trên toàn Châu Âu. ( Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha – Hy Lạp)

Định cư Hy Lạp:

  1. TỰ DO THÔNG HÀNH 28 QUỐC GIA SCHENGEN
  2. CHI PHÍ ĐẦU TƯ THẤP: CHỈ 250.000 EURO
  3. KHÔNG GIÁM SÁT NHẬP CƯ
  4. KHÔNG CHÍNH MINH TÀI CHÍNH
  5. THỦ TỤC NHANH CHÓNG
  6. TỶ LỆ THÀNH CÔNG 100%
  7. AN SINH XÃ HỘI, Y TẾ, GIÁO DỤC CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

       Chính sách định cư Hy Lạp đầy ưu thế – thu hút rất nhiều nhà đầu tư đến từ khắp các quốc gia trên Thế giới.

Điều kiện và ưu thế của chương trình GOLDEN VISA Hy Lạp

     Tháng 12 năm 2019, Chính phủ Hy Lạp đã công bố tình trạng phê duyệt “ GOLDEN VISA HY LẠP năm 2019” và dữ liệu thống kê thực sự đáng ngạc nhiên.

Chỉ trong 6 năm, số lượng thẻ GOLDEN VISA của Hy Lạp được phê duyệt đã tăng lên nhanh chóng, từ 723 visa ( vào năm 2014) lên đến 18,616 visa (năm 2019), chỉ tính trong năm 2019 đã có đến 7337 người nước ngoài nhận được thẻ thường trú nhân Hy Lạp. Trong đó, bốn quốc gia đứng đầu là: Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Lebanon.

Bảng tổng kết số lượng GOLDEN VISA Hy Lạp được cấp thành công từ năm 2014- 2019

Thứ hạng các quốc gia có số lượng đương đơn chính được cấp GOLDEN VISA Hy Lạp thành công từ năm 2014-2019

Thứ hạng các quốc gia có số lượng đương đơn chính và người phụ thuộc được cấp GOLDEN VISA Hy Lạp thành công từ năm 2014-2019

Số lượng đương đơn chính được cấp GOLDEN VISA Hy Lạp thành công từ năm 2014-2019

Số lượng đương đơn chính và người phụ thuộc được cấp GOLDEN VISA Hy Lạp thành công từ năm 2014-2019

     Không chỉ với môi trường trong lành, khí hậu ôn hòa; di sản văn hóa lâu đời, kinh tế phát triển, hệ thống giáo dục, y tế, phúc lợi xã hội chất lượng cao, mà chương trình Định cư Hy Lạp – GOLDEN VISA đầy hấp dẫn (chi phí đầu tư thấp, thời gian phê duyệt nhanh chóng, không giám sát nhập cư, không chứng minh tài chính, không yêu cầu về ngôn ngữ, tự do thông hành 28 quốc gia Schengen) đã giúp cho Hy Lạp trở thành địa điểm đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư Việt Nam nói riêng và nhà đầu tư trên toàn Thế giới nói chung.

     Vậy các nhà đầu tư Việt còn chần chừ gì nữa?

 LET US REFRESH OUR LIFE

MỞ CỬA CHÂU ÂU – ĐỊNH CƯ HY LẠP

ĐỊNH CƯ HY LẠP – LỰA CHỌN TOPKIN – GOLDALLY

        Nhm đáp ứng nhu cầu đầu tư thẻ thường trú nhân Hy Lạp hiện tại của người Việt, Chủ đầu tư Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư TOPKIN đã phân phối ra thị trường hàng loạt các sản phẩm bất động sản chất lượng, vị trí và tiện ích ưu việt, lợi nhuận sinh lời của BĐS đạt 3-5% mỗi năm, giá trị lâu dài, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tư vấn làm thủ tục cấp phép thẻ thường trú nhân chuyên nghiệp nhất. 

        Để biết thêm về BĐS hay những thông tin liên quan đến “thẻ thường trú nhân Hy Lạp”, hãy liên hệ trực tiếp với TOPKIN– chủ đầu tư có dự án BĐS tại Hy Lạp qua hotline: 02466898686 hoặc mail : info@vn-topkin.com

#TOPKIN :
– CHI PHÍ HOA HỒNG CHO ĐẠI LÝ TRÊN MỖI SẢN PHẨM CỰC KÌ HẤP DẪN
– HỖ TRỢ ĐẠI LÝ TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH MUA BĐS ĐẾN KHI NHẬN ĐƯỢC THẺ XANH
– MIỄN PHÍ TOÀN BỘ CHI PHÍ KHI ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH HÀNG CỦA ĐẠI LÝ ĐẶT CHÂN ĐẾN HY LẠP ĐỂ KHẢO SÁT BĐS
– CÙNG ĐẠI LÝ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH XIN CẤP THẺ XANH VÀ CƯ TRÚ TẠI HY LẠP ( làm thẻ ngân hàng, đăng ký mã số thuế, cho con nhập học, bao thuê BĐS……….)
– HỖ TRỢ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ CHO CÁC ĐẠI LÝ CỦA TOPKIN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO CÁC ĐẠI LÝ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ
#ĐỊNH CƯ HY LẠP :
– Mua BĐS với chi phí thấp nhất hiện nay: 250.000 Euro
– Thủ tục đơn giản dễ dàng thời gian gấp rút nhanh gọn 2-3 tháng
– Không yêu cầu ngôn ngữ hay thời gian cư trú
– KHÔNG YÊU CẦU CHỨNG MINH DÒNG TIỀN
– Một người đầu tư, một nhà ba thế hệ nhận thường trú nhân Châu Âu
– Lợi nhuận sinh lời của BĐS từ 3-5% mỗi năm

phương thức hợp tác

QUÝ ĐỐI TÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ, THÔNG TIN DỰ ÁN, CHIẾT KHẤU HOA HỒNG CHO CÁC ĐƠN VỊ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ VÀ PHƯƠNG THỨC HỢP TÁC


lIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI